Game cân não cho các game thủ

Đại quân sư

Đại quân sư
Game cân não thách thức mọi dân chơi
TẢI MIỄN PHÍ

Loạn Thành Chiến: Castle Clash
Game mới cực hay cực hấp dẫn.

Mua bán thả phanh với "deal độc quyền" với App tại Lazada

Khẳng định vị thế của một người tiên phong trong lĩnh vực M-Commerce, Lazada đưa ra chương trình “Deal độc quyền” với những ưu đãi mua sắm cực kì tiện lợi dành cho người sử dụng smartphone.
Deal độc quyền – Chương trình độc đáo tại Lazada Bại tải app tại đây
LaZaDa - Mua sắm nhiều ưu đãiLaZaDa - Mua sắm nhiều ưu đãi Cùng Lazada mua sắm thả ga vì quá nhiều ưu đãi khi mua TẢI MIỄN PHÍ

Thấu hiểu theo hướng sử dụng smartphone để lướt web và mua bán của người sử dụng Việt Nam, Lazada đã cho đưa ra chương trình “Deal độc quyền” dành riêng cho người sử dụng mua hàng tại ứng dụng này của Lazada trên điện thoại di động cực kì “hot” bắt đầu từ tháng 7 này.Đây cũng là chương trình tiêu biểu nhất trong chuỗi sự kiện nổi bật “Thảnh thơi mua sắm ” – Thông điệp mà Lazada muốn truyền đạt đến người mua sản phẩm . Khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm mọi lúc mọi nơi, với nhiều tiện ích nhanh chóng và dễ dàng chỉ có trên các ứng dụng này của điện thoại di động.
Các deal ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng mua bán trên ứng dụng điện thoại của Lazada
như vậy , Sự kiện lôi cuốn “Midnight Sale” được diễn ra từ 9h tối đến 6h ánh sáng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần với nhiều mặt hàng được giảm giá rất hấp dẫn . kề bên đó, vào thứ 4 hàng tuần, 1 sản phẩm ngẫu nhiên tại Lazada sẽ được giảm giá tốt hơn so với giá thị trường. Nhớ đừng bỏ qua chương trình này để được sở hữu những món hàng chất lượng với giá siêu sốc bạn nhé!
vài trăm ngàn mặt hàng điện tử, máy quay phim, máy tính bảng, phụ kiện điện thoại cho tới đồ điện gia dụng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đang chờ các bạn khám phá khi sở hữu ứng dụng này tuyệt vời này hoặc xem thông báo cụ thể tại đây.
Giảm tới 60% khi mua sắm từ 9h tối đến 6h ánh sáng
ứng dụng mua bán của Lazada có gì hay?
bạn có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng này Lazada trên Smartphone có hệ điều iOS, Android, Window Phones một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
Khi cài đặt ứng dụng này, bạn có thể xem tất cả danh mục hàng hóa, xem từng sản phẩm với nhiều thông tin chi tiết như giới thiệu, hình ảnh sản phẩm, các thông số cụ thể hay đánh giá và bình luận của những khách hàng khác về sản phẩm. Với rất nhiều các thương hiệu lớn như Samsung, Apple, Acer, Asus, Sony, Canon và Toshiba…, việc mua bán trực tuyến trở nên dễ dàng, thuận tiện và đáng tin cậy hơn bao giờ hết.
Quét mã QR để download ứng dụng này của Lazada ngay hôm nay (thích hợp cho hệ thống điều hành Android, iOS, Windows Phone)
kề bên đó, ứng dụng này mua bán của Lazada còn sở hữu nhiều tiện ích thân thiện với người sử dụng như:
Giao diện dễ nhìn: người sử dụng dễ dàng nhòm thấy các bạnner ưu đãi ngay trên trang chủ, tất cả danh mục mua sắm của Lazada và các sản phẩm hàng đầu.
Dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm bạn mong muốn với 13 ngành hàng tại Lazada: thời trang trẻ & du lịch, điện thoại di động di động, máy tính bảng, đồ gia dụng, mỹ phẩm, đồ chơi trẻ em,….
Có thư mục riêng để lưu giữ “Mặt hàng yêu thích” của riêng các bạn
Thanh toán tiện lợi, mau chóng với nhiều hình thức như qua thẻ thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, thẻ ATM nội địa và thanh toán khi nhận hàng.
Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng mua sắm để có thể nhận được những deal giảm giá và chương trình khuyến mãi tốt hơn hàng tuần của Lazada. Và đừng quên theo dõi chúng tôi trên các ứng dụng Zalo, LINE để có thể nhận thêm nhiều ưu đãi cực kì thú vị khác.
Tags :

Bài viết có Không có nhận xét nào